10 phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng miễn phí

Khách hàng là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Lựa chọn đặt nền móng mạnh hay yếu là tùy thuộc vào bạn. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một cách tuyệt vời để quên đi việc duy trì các bảng tính và danh bạ dài đó. Do đó, khách hàng của bạn có thể là người điều khiển doanh nghiệp của bạn nhưng bạn là người chỉ đường.

Làm thế nào để tạo ra khách hàng tiềm năng? Các cách để lọc ra các đầu mối hữu cơ? Làm thế nào để duy trì dữ liệu khách hàng tiềm năng? Có thể làm gì để giữ chân khách hàng tiềm năng? Vâng, bạn đã đúng! Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này là phần mềm CRM.

10 phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng miễn phí

Bitrix24

Britix24 là một bộ phần mềm bán hàng kỹ thuật số hoàn chỉnh bao gồm tất cả các tính năng cần thiết trong một phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả và miễn phí. Trong nhiều năm, hơn 10.000.000 tổ chức đã chọn Bitrix24 cho CRM của họ.

Britix24 giống như tất cả các phần mềm CRM miễn phí khác cũng có gói trả phí với các tính năng và tích hợp bổ sung. Tuy nhiên, nếu bạn là một công ty khởi nghiệp, trước tiên bạn có thể cải thiện CRM của mình bằng gói miễn phí và xem liệu nó có hiệu quả với bạn không.

Bitrix24

nTask

nTask là phần mềm CRM miễn phí tất cả trong một mang đến cho bạn cơ hội thúc đẩy doanh số bán hàng theo cách bạn muốn. Khách hàng là động cơ của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, việc tìm kiếm khách hàng hữu cơ và giữ chân họ thật khó. Tin tốt là nTask đã làm cho tất cả mọi thứ trở nên dễ dàng với bạn.

Với nTask, bạn có thể xử lý quản lý dự án và CRM của mình dưới một mái nhà. Nghe có vẻ tuyệt vời, phải không? Chà, trong những năm qua, nTask luôn nỗ lực không ngừng để mang lại sự dễ dàng và thoải mái cho khách hàng của mình bằng cách cung cấp cho họ các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số tối đa. Giờ đây với công cụ nTask CRM, bạn cũng có cơ hội giữ chân khách hàng của mình và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Do đó, bạn tạo CRM được cá nhân hóa trong nTask bằng cách sử dụng trường tùy chỉnh và xoay vòng để quản lý khách hàng tiềm năng.

nTask

HubSpot CRM

HubSpot đã đứng đầu trò chơi của mình trong nhiều năm. Tương tự, HubSpot CRM là một trong những công cụ CRM miễn phí tốt nhất để quản lý công việc từ xa. Với HubSpot, bạn không cần phải theo dõi 24/7. Bạn có thể tự động hóa báo cáo bán hàng và cập nhật từ xa bằng cách sử dụng công cụ CRM miễn phí.

Gói ban đầu cho HubSpot là miễn phí nhưng hầu hết khách hàng có xu hướng đăng ký gói trả phí của nó khi nhu cầu của họ phát triển cùng với hoạt động kinh doanh của họ.

HubSpot CRM

Capsule CRM

Capsule CRM là phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng miễn phí cho phép bạn có cái nhìn tổng quát về mọi thứ về khách hàng của mình. Bạn không còn phải kết nối với khách hàng của mình theo cách cũ. Capsule CRM giúp bạn tương tác với khách hàng của mình một cách hiệu quả hơn nhiều.

Hơn nữa, bạn có thể là một công ty quy mô nhỏ và đang xoay sở để phân bổ nguồn lực của mình ở đâu. Vâng, Capsule đã cung cấp cho bạn gói miễn phí và hàng trăm tích hợp.

Capsule CRM

Zoho CRM

Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với CRM miễn phí của Zoho. Zoho CRM cung cấp nhiều tính năng khác nhau để bạn tương tác với khách hàng một cách hiệu quả hơn nhiều.

Với sự trợ giúp của Canva, nó cũng cho phép bạn thiết kế lại giao diện của mình theo sở thích của bạn. Do đó, đừng để lãng phí bất kỳ khách hàng tiềm năng nào với Zoho CRM.

Zoho CRM

ClickUp

Mở rộng mối quan hệ khách hàng của bạn với phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất. ClickUp cho phép bạn tạo khách hàng tiềm năng hữu cơ và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của bạn.

Phần tốt nhất là nó không chỉ là công cụ CRM được đánh giá cao nhất mà còn là một phần mềm quản lý dự án. Do đó, bạn có thể sử dụng đầy đủ cả hai phần mềm để mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng ROI.

Có thể bạn quan tâm?

Top 6 phần mềm giao việc cho nhân viên tốt nhất hiện nay

ClickUp

Insightly

Khách hàng trung thành là tất cả những gì bạn mong muốn cho doanh nghiệp của mình. Insightly là một công cụ CRM miễn phí mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh hơn bằng cách xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của bạn. Nó cho phép bạn xây dựng cá tính của người mua hoàn chỉnh để giúp bạn phân phối chính xác những gì họ mong muốn.

Insightly tin rằng ngày nay khách hàng muốn có các mối quan hệ chứ không chỉ là giao dịch. Mọi người có xu hướng quay lại với một thương hiệu mà họ có thể tin tưởng và kết nối. Do đó, nó bao gồm một loạt các tính năng giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Insightly

Agile CRM

Được xây dựng đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và dịch giả tự do, phần mềm quản lý khách hàng miễn phí này là một trong những phần mềm hàng đầu về mức độ dễ sử dụng. Nó là một nền tảng tất cả trong một để tránh bất kỳ hình thức rò rỉ dữ liệu nào. Hơn nữa, phần mềm CRM miễn phí của Saas dựa trên đám mây này thân thiện với người dùng và sẵn sàng cho thiết bị di động.

Agile CRM cung cấp một trung kế đầy đủ các giải pháp cho bất kỳ sự thiếu hiệu quả và thách thức kỹ thuật nào có thể xảy ra trong việc tích hợp bán hàng hoặc tiếp thị. Giống như tất cả các phần mềm khác, Agile CRM cũng là một Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí.

Agile CRM

Monday.com

Quản lý khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng hoặc khách hàng tham gia, Monday.com có tất cả các giải pháp CRM cho người dùng của mình. Nó là một công cụ CRM miễn phí mạnh mẽ để hợp lý hóa việc bán hàng của bạn. CRM là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp nào và việc tạo ra các khách hàng tiềm năng không phải trả tiền là then chốt để thành công.

Ứng dụng thứ hai cho phép bạn quản lý trước và sau bán hàng trên một nền tảng. Do đó, tập trung dữ liệu khách hàng của bạn và trực quan hóa mọi thứ chỉ trong một lần với một trong những Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất.

Monday.com

EngageBay

EnagageBay sẽ cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ bền chặt hơn và lưu trữ hàng tấn địa chỉ liên hệ ở một nơi. Với EngageBay, bạn có thể chuyển hướng bán hàng, xác định các cơ hội mới và có được khách hàng trung thành.

Giống như tất cả các công cụ CRM miễn phí khác, EnagageBay cũng cho phép nhóm của bạn tham gia và tương tác dưới một mái nhà. Công cụ miễn phí này sẽ cho phép bạn luôn có tổ chức và đồng bộ với nhau. Do đó, giúp bạn tiến gần hơn đến việc giữ chân khách hàng của mình.

Tìm hiểu thêm: Top 10 phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí

EngageBay

Lời kết

Đây là danh sách của chúng tôi về phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng miễn phí tốt nhất được sử dụng vào năm 2022. Bạn có thể chọn phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp và tăng cơ hội chuyển hướng nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng ROI của mình. Hơn nữa, khi bạn tìm thấy phần mềm tốt nhất cho doanh nghiệp của mình và mở rộng ngân sách, bạn luôn có thể đăng ký các gói trả phí của họ để tận hưởng các tính năng chính thức.

Cuối cùng, nếu bạn cho rằng chúng tôi đã bỏ lỡ bất kỳ phần mềm nào hoặc muốn chia sẻ trải nghiệm của bạn với bất kỳ phần mềm CRM nào này, vui lòng viết thư cho chúng tôi theo địa chỉ bên dưới!

Nguồn bài viết: https://www.ntaskmanager.com/blog/free-customer-management-software/

CÔNG TY TNHH TAKA

  • Số hotline: 0938396732
  • Website: https://giaiphaphotrodn.com/
  • Email: info@taka.com.vn
  • Địa chỉ: 16 Đường số 12, KDC CityLand Park Hills, P10, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Đăng bởi giaiphaphotrodn TAKA

Bằng sự tận tâm với mong muốn giúp doanh nghiệp sử dụng phần mềm hiệu quả, với chi phí thấp nhất. giaiphaphotrodn TAKA không bán phần mềm Bitrix24 mà chúng tôi mang giải pháp giúp các khách hàng triển khai và ứng dụng hiệu quả Bitrix. TAKA - Bitrix24 Gold Partner tại Việt Nam. Tư vấn triển khai phần mềm Bitrix24. Địa chỉ: 16 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM Điện thoại: 0938 396 732 - 028 7308 3668 Email: info@taka.com.vn Website: https://giaiphaphotrodn.com/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia